RemixVL - Kênh nhạc remix hàng đầu việt nam

RemixVL, cái tên có lẽ không còn xa lạ với nhiều người Việt Nam. RemixVL đã mang lại niềm vui cho hàng triệu người Việt Nam bằng những bản nhạc remix bom tấn.

Trước đây, mỗi khi có căng thẳng, stress trong công việc và cuộc sống, tôi thường đi dạo một mình để cho lòng bình yên lại, nhưng hiệu quả không cao lắm. Một hôm, ngồi kể chuyện đời với thằng bạn thân, nó bảo "mày chưa biết RemixVL ah ?, nghe youtube nghe thử nhạc remix của RemixVL đi, nghe nhạc trên đó mà mày còn không vui lên thì tao mời mày uống bia cả tháng". Thấy nó nói vậy tôi gật gật rồi ngồi chém gió tiếp với nó.

Tối về, định nghe lại track blog radio yêu thích thì nhớ ra chuyện hồi chiều thằng bạn thân bảo, tôi liền vào youtube và gõ tìm RemixVL, nghe thử Vol 1 xem thế nào. Tôi không thể tin vào tai mình, thật không ngờ lại có track remix hay đến như vậy, thật là tuyệt vời.

Từ tối đó, ngày nào tôi cũng lên RemixVL để nghe nhạc trẻ remix, RemixVL đã mang đến cuộc sống mới cho tôi :)

Còn bạn thì sao ? Hãy thử nghe nhạc trẻ remix tại http://remixvl.blogspot.com/

0 nhận xét: