Ưng Hoàng Phúc: 'Tôi và bạn gái Kim Cương đã kết hôn'

Cựu thành viên 1088 cho biết, vì thời gian không cho phép dự án phim điện ảnh nên anh và bà xã quyết định dời lễ cưới sang năm 2017. Tuy nhiên, họ đã đăng ký kết hôn và dọn về sống chung từ lâu.
Bệnh của tôi lại không thể bao giờ chữa khỏi



- đủ thứ nhà đầu tư ngỏ lời hợp tác sản xuất phim Mặc dù vậy cuối cùng anh lại quyết định độc lập bỏ vốn. tại làm sao vậy?

- Có  đủ thứ mọi người mời chào đầu tư mời chào, ngỏ lời chung vốn sản xuất Mặc dù vậy tôi chỉ chọn đối tác có cùng quan điểm, hợp với mình. Trong quá trình làm phim Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc tôi từ chối nhiều đề nghị tham gia dự án, hoặc đóng vai chính. Tôi muốn dành tâm huyết, cũng như công sức để tập trung cho phim này.

-Mất dần vị trí trong làng nhạc nên Ưng Hoàng Phúc tìm đến lĩnh vực phim ảnh. Đó là nhận xét của đủ thứ người, anh nghĩ sao?

- Họ có quyền nghi vấn, có quyền đặt câu hỏi. Ngày hôm nay hay ngày mai , tôi vẫn được báo chí quan tâm, đề cập về những dự án sắp tới. Điều đó cho thấy tên tuổi tớ vẫn còn sức hút. Tôi quý trọng hành trình 15 năm tạo dựng tên tuổi của mình. Đến giờ, khán giả vẫn mong chờ các sản phẩm gắn liền với Ưng Hoàng Phúc tất cả chỉ là vinh dự và may mắn.

Cái tên Ưng Hoàng Phúc đã là một cái tên quá thương hiệu, định hình tên tuổi và khán giả chỉ trông chờ sản phẩm mới của tôi. Còn việc nổi tiếng hay thời hoàng kim chỉ là suy nghĩ của mọi người. Người làm nghệ thuật thì không có thời nào cả. Mình đã theo đuổi con đường này, phải hy sinh cho nghề.

Nghề có lúc thăng trầm giống đồ thị khi lên khi xuống. Lúc khỏe tôi làm tốt, khi yếu làm ít lại, miễn sao tôi vẫn đi đúng con đường nghệ thuật đã chọn. Khi nào anh Ưng Hoàng Phúc mất tích hẳn, làm nhân viên bán hàng, kinh doanh, mới gọi là hết thời. Còn hiện tại tôi vẫn theo con đường đã chọn, vẫn làm được những cái lớn hơn trong quá khứ. Điều đó cho thấy công việc đang tiến triển tốt. 

0 nhận xét: