Trương Ngọc Ánh



Sau chia sẻ chiến thắng tại Liên hoan phim Toàn cầu (Film Festival of Globe),  rất nhiều khán giả cho rằng chị “làm màu” khi thông tin về giải Actress for Excellent Achievement mà ê-kíp chị cung cấp hoàn toàn không tồn tại. Chị giải thích thêm về điều này? - Danh hiệu chính thức tôi được xướng tên là Best Actress People Choice Award (Diễn viên được yêu thích do khán giả bình chọn). Đây là một trong những giải thưởng rất quan trọng chỉ trao cho một người duy nhất có phim nằm trong danh sách tham gia tranh giải tại giải thưởng này. Còn giải Actress for Excellent Achievement chỉ là giải phụ, có tầm nhỏ hơn, nhằm công nhận những cống hiến của một số cá nhân. Họ không nhất thiết phải có phim tranh giải năm nay mà chỉ cần tham dự  ở các mùa trước là được.  Tôi xác nhận trong chuyến đi lần này, Hương Ga nhận 2 giải thưởng là Best of Fest – Best Feature (Phim xuất sắc) và giải Best Actress People Choice Award cho cá nhân tôi. Việc có thông tin tôi nhận giải Actress for Excellent Achievement có lẽ là sự sai sót trong việc cung cấp thông tin. Vì quá  ít có thời gian nên khi chương trình diễn ra tôi không có  công sức kiểm tra trước khi ê-kíp gửi cho các cơ quan truyền thông trong nước. Tôi đáp chuyến bay về tới Việt Nam sáng nay và mới vừa biết chuyện này.



0 nhận xét: